Bí Mật Thế Giới Lego
CHỈ CÓ ĐIỀU TỐT NHẤT MỚI LÀ ĐỦ!
Nếu bạn là một người say mê đồ chơi LEGO,
đây là cuốn sách bạn nên đọc. Nếu bạn là người quan tâm tới việc điều hành một
doanh nghiệp và quá trình đổi mới, sáng tạo (innovation) trong môi trường kinh
doanh, đây là cuốn sách bạn phải đọc.
Đây không phải là cuốn biên niên sử về
Tập đoàn LEGO, một trong những công ty đồ chơi lớn nhất thế
giới. Nhưng đây là thiên sử thi về hành trình đổi mới để từ một công ty đứng
bên bờ vực thẳm, LEGO trở thành nhà sản xuất đồ
chơi có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất thế giới và luôn mang đến cho khách
hàng, từ người lớn cho đến trẻ em, những bất ngờ dường như vô tận.
Thông qua các sự kiện, cuộc
phỏng vấn cũng như số liệu, tác giả David C. Robertson mang đến cho
chúng ta những bài học tuyệt vời về cuộc chiến đầy cam go mà Tập đoàn LEGO đã
phải trải qua. Có những điều mà chúng ta tưởng là chân lý, nhưng để áp dụng
được chúng đòi hỏi sự sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với thời cuộc. Và rốt
cuộc, dù đổi mới bao nhiêu đi chăng nữa, LEGO cũng trở lại với tôn chỉ
mà nhà sáng lập Ole Kirk Christiansen đã đề ra: “Chỉ có điều tốt nhất mới là đủ.”
Chắc chắn, cuốn sách sẽ mang
đến những cảm xúc mãnh liệt về hành trình của Tập đoàn LEGO và
giúp ích cho bạn trên con đường xây dựng cơ nghiệp của chính mình.